Mô tả công việc
Phối hợp đội nhóm triển khai các kế hoạch kinh doanh của phòng, khối và của công ty và triển khai các công tác marketing nhằm tiếp cận khách hàng.
Tham gia các khóa training, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn và chốt khách.
Tư vấn cho khách về các sản phẩm công ty đang phân phối (Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse,..), hỗ trợ và chăm sóc khách hướng đến chốt giao dịch thành công.
Yêu cầu công việc
Đào tạo bài bản cho ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Yêu thích về BĐS, đam mê kinh doanh, luôn sẵn sàng , nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc và ý trí cầu tiến cao.
Có phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop
KHÔNG yêu cầu giới tính
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm về Bất động sản
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi về liên hoan, du lịch, lễ tết, sinh nhật, thể thao, đào tạo,....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng
- Hỗ trợ chi phí MKT lên tới 100%
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, lập kế hoạch, quản lý thời gian,...
- Thu nhập trung bình không dưới 50tr/tháng: lương cứng lũy tiến từ 4 tới 15 triệu + hoa hồng từ 50tr – 1 tỷ/giao dịch + Thưởng + Phụ cấp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động,..
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7, 8h30- 17h30 nghỉ trưa 12h – 13h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:25:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.