Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch triển khai tiếp cận, phát triển khách hàng khối doanh nghiệp, trường học, công sở;
- Triển khai, tiếp cận khách hàng mục tiêu, chào bán, hiện thực hóa mục tiêu doanh thu bán hàng theo kế hoạch;
- Quản lý thông tin khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao hàng, thanh quyết toán và thu hồi công nợ;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng DVBL.
* Thị trường: Thành phố Hà Nội.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
* Thu nhập: 10 - 20 triệu đồng/tháng (theo kết quả kinh doanh)
* Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm
- Kiến thức: Am hiểu về:
+ Các nguyên tắc, phương pháp trong các hoạt động marketing, phát triển thị trường;
+ Đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng/khả năng:
+ Lập kế hoạch kinh doanh và marketing;
+ Điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Quản lý, giám sát, điều phối nhóm làm việc;
+ Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm hoặc đã từng làm việc tại phòng bán buôn/dự án của các công ty thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.