Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các đặc tính của sản phẩm chủ lực của công ty
- Đọc và soạn thông tin sản phẩm dựa vào tài liệu kỹ thuật của công ty
- Họp và thảo luận sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài (khi cần thiết)
- Nắm bắt thị hiếu của thị trường, cùng quản lý hoạch định các dòng sản phẩm chủ lực
- Thực hiện báo cáo định kỳ với cấp trên
- Các công việc khác yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTP, Công Nghệ Hóa học, sinh học, Đại Học Ngoại Thương, Thương mại, Truyền thông, Tài Chính, Marketing và các ngành liên quan khác…
- Chấp nhận Ứng viên Mới ra trường yêu cầu có ngoại ngữ (Anh/Trung), Công ty sẽ đào tạo.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm, ưu tiên có KN các ngành/ lĩnh vực sau:
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và phụ gia ngành thịt cá chế biến, gia vị, nước sốt (nguyên liệu, hương liệu thực phẩm, phụ gia bảo quản, phụ gia tạo cấu trúc, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…)
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến ngành sản xuất bia, rượu và men rượu
- Chế biến bánh mì, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo cứng…
- Sản xuất rau cau, thạch jelly, nước giải khát, kem, mạch nha….
- Nắm vững quy trình sản xuất sản phẩm của mỗi lĩnh vực và hiểu biết rõ về nguyên liệu, phụ gia sử dụng để sản xuất trong lĩnh vực đó
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ 4 Kỹ năng (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), cơ hội học hỏi phát triển thêm ngoại ngữ trong thời gian làm việc
- Không say xe, có thể đáp ứng việc đi công tác tỉnh tùy thuộc vào địa lý Khách Hàng yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
- Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo doanh số sẽ được đề cập chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Du lịch thường niên
- Tham gia các hoạt động vui chơi do công ty tổ chức để gắn kết nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00), nghỉ chiều T7 /CN và các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.