372 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các nhà thuốc/cửa hàng/chuỗi cửa hàng/công ty....có cùng ngành nghề kinh doanh
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng. Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ (bao gồm listing sản phẩm) với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ: thúc đẩy doanh số, quản lý công nợ khách hàng mình đang quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thống kê, báo cáo doanh số theo tuần, tháng, quý
Yêu cầu công việc
- Đã từng làm tại các vị trí tương đương hoặc vị trí phát triển đối tác, khách hàng doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Làm đẹp (mỹ phẩm) & Chăm sóc cá nhân,...
- Am hiểu về thị trường mỹ phẩm và các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, dược mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thương lượng
- Yêu thích kinh doanh, thích hợp làm việc trong môi trường cạnh tranh, có cơ hội mở rộng và phát triển.
- Yêu cầu đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường mảng mỹ phẩm, dược mỹ phẩm...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng Doanh số
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.