Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm kiếm & phát triển các mối quan hệ với khách hàng gồm: doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương và các khách hàng liên quan thuộc mảng Chính phủ xúc tiến kinh doanh các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, số hóa tài liệu, phần mềm, phần cứng và tích hợp hệ thống
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng
· Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng
· Xây dựng quan hệ với các đối tác SI mở rộng kinh doanh các dự án số hóa tài liệu, phần mềm do công ty phát triển
Quản lý hợp đồng, chi phí của hợp đồng, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Yêu Cầu Công Việc
· Có kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh, am hiểu thị trường CNTT, hiểu biết quy trình đầu tư của khách hàng
· Ứng viên từ 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT và có mối quan hệ với các dự án tương tự ở mảng khách hàng Chính phủ là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.