Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm trưng bày tại showroom kết hợp đi thị trường, liên kết với các bên Kiến trúc sư, giám sát thi công để tư vấn: sofa, bàn ghế, đệm, thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng nhà bếp...
- Tìm kiếm khách hàng mới và duy trình mối quan hệ với khách hàng cũ
- Bố trí, sắp xếp sản phẩm của showroom
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
- Địa điểm làm việc: 482 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Giao tiếp tự tin, vui vẻ.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS/ Nội thất/ Vật liệu xây dựng.
QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập = Lương cơ bản (7,4 triệu/tháng) + Hoa Hồng + Thưởng Tháng/ Qúy/ Năm + Các loại phụ cấp khác.
- Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ thưởng ngày lễ, tết theo Quy định Công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng Bảo hiểm theo Quy định của Công ty.
- Nghỉ tuần: nghỉ 1,5 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.