Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới / thị trường mớiDevelop new customers /new markets
Chăm sóc bán hàng cho khách hàng Malaysia / Thái Lan / Hoa Kỳ để đạt được số lượng trên mỗi kế hoạch hành độngTaking care sales to Malaysia/Thailand/USA customer to achieve quantity per action plan as the begin of each year
Hỗ trợ thảo luận với khách hàng để thanh toán khi cần thiết.Support to discuss with customer for payment when needed.
Lập kế hoạch hành động cuối năm cho kế hoạch năm sau.Making action plan at the end of year and make plan for next year
Xác định, liên hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chung.Identify, contact, build relationship with general customers.
Hỗ trợ Bán hàng về báo giá và thảo luận với khách hàng.Support Sales on quotation and discussion with customer.
Lập kế hoạch vận chuyển hàng tháng dựa trên thời gian giao hàng yêu cầu của khách hàng.Make monthly ship plan based on customer &039;s requirement delivery time.
Chăm sóc và tổng hợp tất cả các khiếu nại từ khách hàngTaking care and summary all complaint from customer
Hỗ trợ nhóm tài liệu để thảo luận với ngân hàng / bộ phận Form D / B / hãng tàu khi cần thiết.Support documentation team to discuss with bank / Form D/B department/shipping line when needed.
Báo cáo tiến độ của tất cả những điều trên trên cơ sở hai tuần một lần cho Giám đốc / Phó giám đốc điều hành.Report working progress to Manager/Deputy executive manager.
Thu thập thông tin thị trườngGather market information.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh (bắt buộc) Foreign languages: good English (required)
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí sales, ưu tiên sales ngành thép 2- 3 years of experience in a sales position, preferably in the steel industry
Am hiểu, có kinh nghiệm về Export Sales Knowledgeable, experienced in Export Sales
Bằng cấp: Đại học Degree: University
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.