Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh
nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng và chăm sóc khách
hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty FWD.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với đội nhóm để đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung của Chi nhánh/Phó giám đốc.
- Làm việc tại chi nhánh công ty.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh gửi cho cấp quản lý.
- Tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 22 - 35, khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
- Tinh thần học hỏi cao sẽ được huấn luyện bài bản.
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp và đàm phán, có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công
việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 triệu - 25 triệu/1 tháng.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh và dịch vụ tốt hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo toàn diện, hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và các
khóa học chuyên ngành để phát triển kỹ năng.
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động.
- Hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Vinh danh, khen thưởng và du lịch.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.