Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại vùng được giao
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại dịch vụ sau bán hàng của khách hàng
- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng
- Theo dõi, thu hồi công nợ
- Hoàn thành các yêu cầu công việc do Phòng kinh doanh đề ra (Làm báo giá, hợp đồng, dịch thuật văn bản,...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
*Quyền lợi:
- Lương cứng cao, thưởng hấp dẫn, thu nhập cạnh tranh, nguồn data có sẵn
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe, thâm niên
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số
- Được cung cấp kí túc xá và bữa ăn miễn phí cho nhân viên ở xa
Yêu Cầu Công Việc
-Tiếng Trung 3-4 kỹ năng (Bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giới tính: Nữ, độ tuổi: 22-35, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc, chủ động, có khả năng chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, không biết được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.