Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ khách hàng & bán hàng
- Tìm kiếm, lập danh sách và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm công ty kinh doanh; thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án, giải pháp kỹ thuật; tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Chủ trì công tác chào giá, đấu thầu;
- Thực hiện công tác ký hợp đồng;
- Theo dõi, bám sát kế hoạch và tiến độ thi công các công trình;
- Báo cáo doanh số, doanh thu định kỳ
2. Thu hồi công nợ
- Kiểm soát công nợ khách hàng;
- Lập và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ.
3. Các nội dung công việc khác theo phân công của Giám đốc Bán lẻ & Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh doanh, kỹ thuật
- 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh lĩnh vự xây dựng, nội thất. Ưu tiên đã làm công ty về nhôm kính.
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, ..), Autocad, các phần mềm kỹ thuật, ứng dụng.
- Trung thực, quyết đoán
- Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp công trình, ăn trưa, công tác phí ….;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng công trình, các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật,….;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.