Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: phát triển các khách hàng mới nhóm HORECA & CORPORATE khu vực miền Bắc
Sản phẩm: Rượu nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản
CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại: Hà Nội
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Tham gia đàm phán hợp đồng kinh doanh
- Tham gia các hoạt động và sự kiện bán hàng, tiếp thị của Công ty nhằm thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra;
- Thu thập & báo cáo kịp thời tình hình kinh doanh của thị trường & của các đối thủ cạnh tranh;
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN PHÙ HỢP:
- Có 3-4 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống có cồn (rượu, bia) …. Am hiểu về thị trường tại Việt Nam các kênh HORECA, CORPORATE, sản phẩm FINE DINING, đồ uống cao cấp
- Tư duy chiến lược tốt, nắm bắt thị yếu thị trường nhanh và luôn có tinh thần “thực chiến” vươn xa
- Tự tin tiếp cận khách hàng, xây dựng chiến lược và doanh số rõ ràng
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối/cuối tuần theo yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI doanh số + thưởng hiệu quả kinh doanh;
- Tham gia BHXH đầy đủ
- 12 ngày phép năm hưởng lương + nghỉ lễ, tết theo quy định
- Môi trường làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp, trọng dụng người tài;
- Cơ hội làm việc với kênh HORECA 5 sao, chuỗi F&B cao cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.