Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trên kệ tại các điểm bán hàng.
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
- Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
- Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Địa điểm làm việc: làm việc tại Quận 2 và Quận 4 Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích công việc di chuyển ngoài thị trường
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch...
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Lương: 8,8 Tr - 13 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.