Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chủ động trong việc tìm kiếm đối tác mới
- Nắm bắt nhu cầu KH và tư vấn cho họ khi có yêu cầu đối với sản phẩm cho vay trả góp của Lotte Finance
- Thúc đẩy doanh số cho vay trả góp thông qua việc kết nối với đối tác, doanh nghiệp tại các đối tác theo kế hoạch kinh doanh
- Duy trì các mối quan hệ chặt chẽ với đối tác để chăm sóc, theo sát khách hàng để đào tạo, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay theo quy định của Lotte Finance
- Đào tạo và hỗ trợ Nhân viên kinh doanh của các đối tác về sản phẩm cho vay trả góp
- Cập nhật tình trạng hồ sơ cho đối tác kịp thời
- Chủ động duy trì quan hệ với các đối tác trả góp, gia tăng hình ảnh của Lotte Finance trên thị trường
- Tuân thủ các quy định, quy tắc và chính sách của Lotte Finance
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc,...
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại Học hoặc Cao đẳng
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Bán hàng, ưu tiên đã làm việc trong ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, giáo dục
- Hiểu về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, tài chính đặc biệt là về thị trường trả góp là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng chủ động, giao tiếp và đàm phán
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Có khả năng đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc cao.
- Chính trực & trung thực
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.