Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- 'Trực tiếp giao dịch ngoại tệ với một số khách hàng của CN với đặc thù là doanh nghiệp lớn, khối lượng giao dịch lớn và cạnh tranh cao giữa các ngân hàng
- Thực hiện hoạt động bán hàng ngoại hối và các sản phẩm phái sinh đối với các chi nhánh được phân công phụ trách
- Phân tích, đánh giá, thiết lập chính sách giao dịch ngoại hối/phái sinh với các khách hàng mục tiêu trên cơ sở phối hợp cùng cán bộ đầu mối Treasury và cán bộ QHKH tại CN
- Hướng dẫn chi nhánh đột xuất hoặc định kỳ các sản phẩm ngoại hối/phái sinh cũng như các kỹ năng đàm phán với khách hàng về các vấn đề liên quan đến ngoại hối/phái sinh
- Triển khai các quy định, chính sách, chương trình đến các chi nhánh được phân công phụ trách
- Triển khai định hướng hoạt động mảng ngoại hối và phái sinh đến các chi nhánh được phân công phụ trách
- Thiết kế, Xây dựng sản phẩm giao dịch ngoại hối trên kênh số
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh
- Am hiểu sảm phẩm Ngoại hối và Phái sinh
- Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, tín dụng xuất nhập khẩu
- Toeic 600, IELTS 6.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Có các chứng chỉ ACI, CFA là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.