Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và giữ quan hệ, chăm sóc với khách hàng đã có sẵn được giao
- Tìm hiểu, nắm bắt ứng dụng các bao bì và sản phẩm từ sơn.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về bán hàng, kỹ thuật được tổ chức bởi trưởng bộ phận.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng:
+ Hỗ trợ, tư vấn giải pháp cho khách hàng
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng
+ Lập báo giá, hợp đồng, đặt hàng…
+ Tạo và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, phân tích thị trường và lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần cho trưởng phòng
- Nội dung các công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ năm từ 1992- 2000
- Tốt nghiệp Đại học
- Có tối thiểu ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sale, có khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên có KN cùng ngành)
- Đọc, viết báo cáo tốt, có khả năng làm việc đội nhóm.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập: Từ 15 triệu đến 30 triệu++: lương chính + phụ cấp ăn trưa + Lương KPI + thưởng doanh số (Không giới hạn)
- Công tác phí tính theo chính sách của công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.