Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền Hình và Camera FPT do FPT Telecom đang cung cấp
Chốt đơn, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng cho khách hàng
Viết bài quảng cáo sản phẩm lên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử
Tìm kiếm khách hàng, phát triển thương hiệu FPT Telecom trên địa bàn quận Hoàng Mai
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, marketing...là một lợi thế
Nam / Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 20- 30 tuổi
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Quyền lợi
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, đàm phám, chốt sales, digital marketing
Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 60.000 nhân viên.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
Gói thu nhập năm tương đương từ 15 – 18 tháng lương (Lương tháng 13, lương kinh doanh, ...) cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau.
Được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn.
Các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng, thu nhập tối đa không giới hạn lên tới trên 30 triệu/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-30 18:30:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.