Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện theo danh sách khách hàng có sẵn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty tới khách hang và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đại lý.
- Triển khai các công việc liên quan đến kinh doanh, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của Công ty tới khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kinh doanh....
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Trình độ từ trung cấp – đại học.
- Làm việc chăm chỉ và tận tâm, cầu thị, có trách nhiệm.
- Các vấn đề khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI KHÁC:
- Làm việc tại văn phòng. Không đi thị trường.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được tham gia đào tạo và phát triển kĩ năng.
- Làm việc cùng các Nhãn hàng lớn, được hướng dẫn và đào tạo phát triển kỹ năng và kiến thức về Digital Marketing, Ecommerce.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.