Mô tả công việc
-Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được cung cấp để tư vấn, giới thiệu những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, làm báo giá, hợp đồng cho khách hàng
-Chủ động trong việc tìm nguồn khách hàng
-Theo dõi tiến độ đơn hàng, tiến độ thanh toán, phản hồi yêu cầu của khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng cũ.
-Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các công việc được giao
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 25t đến 40tTốt nghiệptrung cấp , có kinh nghiệm Sale hoặc bán hàng ngành nghề cơ khí hoặc nội thất là 1 ưu thế. Sẵn sàng đi công tác, chịu áp lực tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng
-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ bảy
- Sáng từ 7h30 đến 11h30 - Chiều từ 13h00 đến 17h00
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 7-12tr/ thángtùy năng lực + % Doanh số
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: BHXH, BHYT, thưởng sinh nhật, lễ, tết, du lịch, …
-Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.