Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm, dự án của công ty đang kinh doanh.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm:KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.Ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế.
- Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm nếu sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.
- Đam mê kinh doanh.
- Có khát khao làm giàu từ bất động sản, yêu thích kinh doanh.
- Chịu được áp lực cao.
- Có máy tính xách tay, điện thoại thông minh và các thiết bị tiện ích khác
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH SÁCH LƯƠNG + THƯỞNG MINH BẠCH
- Lương cứng 5tr/tháng – cấp data net miễn phí
-Thu nhập lên đến ++ 150.000.000/tháng
- Thưởng nóng lên đến ++ 50.000.000/sản phẩm
- Hoa hồng thần tốc 100% sau khi ký kết thỏa thuận cọc
- Hỗ trợ chi phí Marketing & cung cấp data cực chất lượng.
- Quỹ hàng chất lượng nhất thị trường
ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU
- Được đào tạo thị trường Bất động sản thực chiến
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, các kỹ năng bán hàng đỉnh cao.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng và kiến thức về dự án, pháp lý, MKT, FB, Google Ads,…
- Được đi du lịch trong nước và ngoài nước với công ty
- Văn phòng làm việc hiện đại – Môi trường năng động, trẻ trung, làm hết sức – chơi hết mình.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.