Mô tả công việc
-Thực hiện việc trưng bày hàng hóa đúng cách (sử dụng những công cụ của Công ty: thang tay, xe nâng,…) theo tiêu chuẩn của Công ty
-Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của Công ty
-Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng
-Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chủng loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
-Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
-Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
-Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
-Tham gia kiểm kê định kỳ theo sự phân công của người quản lý và có trách nhiệm kiểm tra chính xác và trung thực.
Yêu cầu công việc
* Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
* Quan điểm và Thái độ:
- Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
* Kỹ năng:
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
- Năng động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt trên điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
-Lương tháng 13
-Chế độ BHXH BHYT BHTN đầy đủ
-Khám sức sức khỏe định kỳ
-Tăng lương định kỳ, bonus hàng năm theo năng lực
-Thử việc 100% lương
-Bảo hiểm sức khỏe cho người thân
-Phụ cấp lạnh 400k/tháng
-Phụ cấp cơm 23k/ngày
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.