Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Cung cấp dữ liệu, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng/đối tác.
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty.
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ dưới 36 tuổi, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Xây Dựng, Nội Thất, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm về nội thất: nhà bếp, tủ bếp, nệm, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ là lợi thế
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng, đồng nghiệp...
- Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng,...
Quyền Lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Teambuilding, Year end party...
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên ...
- Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.