Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đại lý kinh doanh về Công nghệ thông tin, thiết bị giáo dục
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và khu vực thị trường được phân công. Báo cáo kết quả hàng tuần.
- Chủ động đề xuất ý tưởng kinh doanh phát triển thị trường. Lập kế hoạch, thực hiện và tổng kết kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất giải pháp kinh doanh thực tế đến Ban Giám đốc
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.