Mô tả công việc
- Thúc đẩy, quản lý và điều phối các nhóm cá nhân, nhóm hội nghị, khách hàng và các sự kiện bán hàng của khách sạn tại địa phương để tối đa hoá lượng phòng bán cho khách sạn. Mọi trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thông lệ và thủ tục của phòng ban, công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích của Tầm nhìn khách sạn.
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng cá nhân và ngân sách bán hàng riêng lẻ để đạt hoặc vượt mục tiêu doanh thu cho khu vực xác định để hỗ trợ tăng trưởng doanh thu dài hạn.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của phát triển kinh doanh mới bao gồm mời chào, thuyết trình, tổng quan sản phẩm, đánh giá nhu cầu, đề xuất, và thương lượng hợp đồng.
- Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang OTA.
- Hỗ trợ phát triển nhóm, sự kiện, và gói họp cho khách sạn, Tạo ra các hành trình mẫu và giá cả cho mỗi loại.
- Theo dõi thường xuyên tình trạng khách đoàn đến theo lịch trình và cập nhật các danh sách, thời gian và các chi tiết cụ thể của đoàn trước khi đến nhận phòng và sau khi rời khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng thương lượng và tổ chức tốt.
-
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.