Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn hàng, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, giá cả, công dụng của sản phẩm, sản phẩm tương tự hoăc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Lên đơn hàng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ Online theo sự hướng dẫn của quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho T.p kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành An toàn lao động hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Độ tuổi: < 35 tuổi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, năng động, nhảy bén trong công việc, cầu tiến và đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm.
- Biết sử dụng phần mềm CRM là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 1 Tháng,
LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Thu nhập = Lương cứng + Thưởng (lương cứng từ 7-10 triệu thỏa thuận theo năng lực),
i. Trong đó: Mức lương mở và có thể thỏa thuận theo năng lực cá nhân,
ii. Thu nhập có thể có hơn và điều chỉnh lương khi năng lực thăng tiến,
iii. Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ,
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ,
- Được nghỉ 1 ngày phép/ tháng,
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, thâm niên,
- Ngày nghỉ chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định nhà nước,
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.