Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu mua sản phẩm nội thất;
- Tư vấn sản phẩm nội thất (mẫu mã, màu sắc, vật liệu, giá cả...) và bán hàng;
- Theo dõi đơn hàng: lên đơn hàng mới, xác nhận đơn hàng, tiến độ giao hàng, trạng thái giao nhận hàng, lấy đánh giá và khảo sát từ khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Phụ trách trực tại showroom theo ca làm việc;
- Phụ trách sàn thương mại điện tử theo phân công của quản lý;
- Quản lý các đối tác bán hàng;
- Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor, home-living...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và mạng xã hội
- Trung thực, chân thành và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Có xoay ca)
- Lương tháng 13 + thưởng (tính theo lương thực nhận)
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa (20.000 VND/ngày làm việc)
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (mức đóng BH full lương)
- Lớp ngoại ngữ (tiếng Anh) miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.