TP. Thủ Đức
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Cà Mau
Mô tả công việc
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng/Sản phẩm của Công ty.
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng của công ty qua từng thời kỳ
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm, tính năng sử dụng, đối tượng sử dụng, giá bán của từng loại Sản phẩm.
- Tiếp nhận phạm vi bán hàng theo chỉ định của Cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến bán hàng hàng ngày đã định trước, tìm kiếm khách hàng mới, khai thác thị trường tiềm năng, thực hiện việc chào hàng (đặc biệt là các sản phẩm mới, sản phẩm trọng tâm), hỏi thăm hàng hóa tại điểm bán, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn bán những mã hàng phù hợp.
- Thực hiện 7 bước bán hàng đã được huấn luyện.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Ghi nhận đơn hàng của khách hàng.
- Lập các chương trình bán hàng phù hợp, phân loại nhóm sản phẩm & đưa ra các tiêu chí bán hàng theo cơ cấu sản phẩm theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm mang lại hiệu quả doanh số.
- Giao hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo mô hình trưng bày của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng và các điểm bán
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu Công ty trên phạm vi bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên, am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị.
- Am hiểu các sản phẩm.
- Nắm rõ thị trường đang phụ trách.
- Giao tiếp/Đàm phán /Ứng xử linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Trung thực, nhẫn nại, chịu khó
- Xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ.
- Am hiểu về lĩnh vực, khả năng tạo mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.