Mô tả công việc
– Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch trong nước cho đối tượng Khách nước ngoài .
– Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
– Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác
- Điện thoại, đồng phục công ty.
- Được training về kỹ năng và thuyết phục khách hàng.
- Chúng tôi mang đến môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo và đầy cảm hứng
- Bạn sẽ có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước thường xuyên
- Đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng tại vị trí ứng tuyển, chưa có kinh nghiệm sẽ được kèm tay chỉ việc
- Giao tiếp tốt, khéo léo là yếu tố cần thiết, ứng viên có mối quan hệ tốt là một điểm cộng
- Chăm chỉ, cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao
Yêu cầu hồ sơ
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.