Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia kinh doanh, bán hàng các giải pháp chuyển đổi số do công ty nghiên cứu, phát triển về CRM, SmartStore, Smarthub...
- Tìm kiếm, kết nối khai thác khách hàng tiềm năng khối dự án
- Xây dựng và quản lý bộ phận kinh doanh;
- Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng.Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của bộ phận kinh doanh và của từng nhân viên cấp dưới
- Huấn luyện và cố vấn đội ngũ bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng và sự hài lòng của khách hàng;
- Cộng tác với các nhóm Marketing và Sản xuất để cung cấp phản hồi và hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng;
- Chịu trách nhiệm báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của DM
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh/ IT hoặc các ngành liên quan khác.
• Có kiến thức về thị trường IT, có network khối tài chính ngân hàng và chuỗi bán lẻ
• Có kiến thức về sản phẩm Chuyển đổi số.
• Tối thiểu 2 năm bán hàng giải pháp phần mềm
• Các kỹ năng khác:
• Giao tiếp, trình bày và đàm phán
• Lãnh đạo, làm việc nhóm và giao tiếp
• Thích ứng với những thay đổi của nhu cầu khách hàng và điều kiện thị trường
• Kiến thức về các khái niệm, công nghệ và phương pháp về chuyển đổi số
• Sáng tạo, đổi mới trong phát triển giải pháp bán hàng
• Ưu tiên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Mức Thu nhập: 15- 30 triệu+ hoa hồng kinh doanh; Tỉ lệ chia hoa hồng cao.
• Được hưởng chế độ tháng lương thứ 13 , và chế độ bảo hiểm, ăn trưa, du lịch và đi lại dành cho nhânviên .
• Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
• Được phát huy các thế mạnh của bản thân.
• Được tham gia vào các CLB của GMO-Z RUNSYSTEM.
• Có cơ hội tham gia lớp tiếng Nhật/ tiếng Anh theo chính sách hỗ trợ của Công ty
• Có cơ hội tiếp xúc với các đối tác/ khách hàng Nhật Bản/ Thái Lan/ Hàn Quốc, Indonesia/Sing.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.