Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thương hiệu Mỹ phẩm MIRI tuyển dụng 1 vị trí Sale Rep Kênh MT, nội dung công việc bao gồm:
- Hoàn thành Khóa đào tạo về sản phẩm, các quy trình kỹ thuật làm đẹp & kỹ năng bán hàng.
- Khả năng làm việc Đội nhóm tốt.
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số/KPI tháng, quý, năm do Phòng PTTT đề ra đối với hệ thống được giao phụ trách.
- Liên tục phát triển thương hiệu, thị phần tại hệ thống được giao.
- Có khả năng giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại hệ thống và đưa ra đề xuất, kiến nghị lên cấp trên.
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy Công ty.
- Tạo và duy trì mối quan hệ thân thiết với trưởng ngành hàng, nhân viên ngành hàng.
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Các chuổi siêu thị Beauty (Watson, AB beauty World, Sammi,....)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Ngoại hình khá
- Độ tuổi 24 – 32 tuổi
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh (Sales Man).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã làm việc tại Spa, thẩm mỹ viện.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.