Mô tả công việc
- Sales Development to retail sellers and consumer in E-Commerce including direct deliveries to the customers;
- Customer Service to Retail Sellers and Consumers in E-Commerce;
- Operation Management of In/Outbound/Stock/Delivery Management of the products with system;
- Suppliers management;
- Introduce the Company's products to customers. Build, develop and establish relationships (including product listings) with customers
- Understand and grasp accurate knowledge about the product, the product's uses to introduce and convey to customers.
- Implement promotional programs, ensure that the Company's policies and programs reach customers in the fastest and most effective way.
- Statistics, sales reports by week, month, quarter
- Other Business Development related to the company (mainly Non-Logistics).
Yêu cầu công việc
- Graduated from college/university in Business, Marketing and other related majors.
- English Language Skill: TOEIC 700 or IELT 6.0 and over;
- Experience in sales, consulting, and customer care in the cosmetics to Supermarket or Shopping Mall or any other Retail Sellers for over 3 years;
- Knowledge of cosmetics or functional foods or medicals;
- Capability of Planning;
- Enthusiastic, dynamic, presentable, agile, and good communication skills;
- Able to work under pressure and willing to go on business trips or handle other tasks when assigned
- Submitting a CV in English.
- Priority and advantage for candidates:
- Experience of E-Commerce business;
- Japanese Language Skill;
- Experience of working at foreign companies in Viet Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary, bonus and benefit package with 100% salary and social insurance participation during probation period.
- Laptop, paid phone charges, annual leave days
- Corporate training in trading and sales.
- Annual medical check-up
- Other benefits as per Company’s regulations
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.