Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Tư vấn lắp đặt, bán các thiết bị vật tư trong ngành sơn tĩnh điện cho khách hàng đang có nhu cầu hoặc tư vấn và định hướng khách hàng đầu tư (tìm trên mạng, các trang FB, tiktok… khách hàng truyền thống của công ty và khách hàng mới tìm thấy bằng các công cụ hoặc được giới thiệu hay chỉ định)
- Giới thiệu và chào bán các thiết bị của công ty và các thiết bị mới nhập hoặc sản xuất của công ty
- Phát triển thị trường theo nhóm ngành hoặc theo khu vực (theo chiến lược kinh doanh của nhân viên)
- Chăm sóc các khách hàng cũ của công ty
- Được đưa ra các ý tưởng chạy quảng cáo, chạy app , và các chương trình giới thiệu sản phẩm, tham gia các hiệp hội , hội thảo nhằm kết nối và quảng bá sản phẩm, thương hiệu công ty…
Yêu cầu công việc
- Phát huy kinh nghiệm được học và làm việc ở công việc, các công ty cũ để đẩy mạnh và phát triển hiệu quả việc bán hàng, tư vấn với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Có tố chất kinh doanh: có khả năng lên ý tưởng, chiến lược, khả năng thuyết phục khách hàng hoặc nắm bắt được tấm lý khách hàng..biết sử dụng các công nghệ hoặc app…
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
- Tăng lương theo thâm niêm gắn bó
- Đóng bảo hiểm xã hội khi làm việc chính thức
- Nghỉ lễ và khen thưởng theo quy định nhà nước
- Năm đi du lịch 1 lần..
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.