Mô tả công việc
- Tiếp nhận các kế hoạch triển khai kinh doanh của Phòng kinh doanh.
- Nắm vững thông tin, kiến thức của dự án để tư vấn cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Hỗ trợ khách các thủ tục mua bán và giao dịch.
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
Yêu cầu công việc
- Tự tin, giao tiếp tốt, ham học hỏi là 1 lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc.
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ trước trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo, chỉ cần yêu thích BĐS và mong muốn đột phá thu nhập.
- Có laptop, smart phone và phương tiện đi lại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale mảng bảo hiểm, bất động sản…
Quyền lợi được hưởng
- CHẾ ĐỘ LƯƠNG + PHÍ HOA HỒNG + GIỎ HÀNG HOT NHẤT BĐS MIỀN BẮC
- Lương cứng 4tr5 – 4tr7/tháng; mức lương cứng tăng lên 6 - 8 - 10 triệu nếu tăng doanh số. KHÔNG ÁP DOANH SỐ; không bán được hàng vẫn nhận được lương cứng.
- Khu vực Phổ Yên – Thái Nguyên: Phụ cấp 35k/ngày tiền ăn trưa. Phụ cấp thêm 1.000.000 VND vào lương cứng
- Hoa hồng giao dịch: 80 -180tr + thưởng hiệu quả công việc.
- Được cung cấp nguồn hàng độc quyền, đa dạng, các dự án từ chủ đầu tư lớn như Tập đoàn BRG Group...
- Hỗ trợ chạy truyền thông từ 50 tới 100%, free tờ rơi, phướn, … và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Được đào tạo, hỗ trợ từ các Trưởng phòng, ban đào tạo của công ty hướng dẫn tư vấn cho khách hàng, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh thường xuyên.
- Được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo luật lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ tết, … và các phúc lợi khác của công ty.
- Thời gian làm việc: từ t2 đến sáng t7.
+ Sáng: 8h -12h
+ Chiều: 13h30 -17h15
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.