Về việc tuyển dụng nhân sự đợt 4 – năm 2024
cho các Ban Trung tâm Trụ sở chính
Căn Cứ Nhu Cầu Bổ Sung Lao Động Và Kế Hoạch Định Biên Lao Động Năm 2024 Của Các Đơn Vị, Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) Có ý Kiến Như Sau
- Số lượng, vị trí, nguồn tuyển dụng:
Đơn vị
Số lượng
Vị trí tuyển dụng
Nguồn tuyển dụng
1
Ban Khách hàng doanh nghiệp
04
Chuyên viên Phát triển kinh doanh theo khách hàng cấp 2
Nội bộ kết hợp ngoài hệ thống
- Hình thức tuyển dụng:
- Mô tả công việc: Tải về
- Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh): Tải về
- Bản scan các giấy tờ sau:
- CMND/ CCCD;
- Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/ Đại học;
- Bảng điểm thạc sỹ/đại học;
- Chứng chỉ tiếng Anh
- tin học
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác.
- Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian: đến hết ngày 30/09/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
- Cách thức nộp hồ sơ:
(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.