Mô tả công việc
- Đi thăm thị trường / khách hàng theo kế hoạch & tuyến bán hàng
- Triển khai, thúc đẩy, giám sát hoạt động trưng, bày bán hàng
- Giám sát tồn kho, tồn kho theo cơ cấu bán hàng : phân tích đánh giá báo cáo lượng hàng tồn kho, doanh số bán ra, chi phí đầu tư
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh : giá, CTKM, hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Xây dựng quan hệ với nhân viên Buyer , ngành hàng ...
- Đề xuất các phương án, chương trình bán hàng để đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ, phát triển mở rộng hoạt động kênh phân phối
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn và bán hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số được phân bổ tại hệ thống quản lý
- Trong trường hợp có phát sinh một số vấn đề không mong muốn, bạn sẽ là người có nhiệm vụ phối hợp với cấp trên để giải quyết các vấn đề.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế...
• Kinh nghiệm: tối thiểu 1-2 năm làm sale kênh MT (ngành thực phẩm)
• Kỹ năng Sales và marketing tốt
• Khả năng làm việc với những người khác theo nhóm
• Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng dễ dàng
• Khả năng phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng thuyết trình và khả năng truyền tải giá trị sản phẩm
• Kỹ năng tổ chức cấp cao để duy trì doanh số
• Sự tự tin hỗ trợ nỗ lực thuyết phục và bán hàng
• Chủ động và phải có khả năng làm việc độc lập
- Có bằng lái xe máy
- Ưu tiên UV có thể đi làm ngay sau khi PV
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BH theo luật
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cấp phát đồng phục, lap top
- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.
- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.
- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép
- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.