Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của Công ty.
Chăm sóc và giải quyết các nhu cầu của khách hàng khi giao dịch tại AIA Exchange.
Tư vấn cho khách hàng cao cấp của AIA, khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và các giải pháp tài chính cao cấp của Công ty.
Xây dựng thương hiệu cá nhân, đưa thương hiệu và trải nghiệm của AIA Exchange đến với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các thủ tục chi trả after sales.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia các buổi Workshop & báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Thực hiện các trách nhiệm và nghĩa vụ định kỳ được giao bởi người quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Sinh viên năm cuối thực tập, chờ bằng hoặc ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, bán hàng,...
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu khác:
Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên. (sinh viên năm 4)
Ngoại hình sáng, dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tự tin, ham học hỏi và có đam mê kinh doanh, mong muốn tìm kiếm thu nhập cao đđộtphas.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Teamwork, Tiếng Anh khá là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương:
Mức lương hấp dẫn dao động từ 12-25 triệu đồng/tháng (lương cơ bản, hoa hồng, thưởng đạt doanh thu)
Intern nhận được 70-80% doanh số kiếm được.
Mức thưởng:
Thưởng vào các ngày lễ/tết theo chính sách Công ty.
Thưởng theo tháng/quý/năm theo chính sách của Công ty và phụ thuộc vào tình hình hoạt động của bộ phận và cá nhân.
Các chế độ phúc lợi hỗ trợ & ưu đãi khác:
Hỗ trợ các bạn sinh viên xác nhận Báo cáo kết quả học tập thực tập, cung cấp số liệu để làm báo cáo. Có đóng dấu và nhận xét.
Trựo cấp đào tạo 3 triệu tiền học và đào tạo trong 3 tuần training.
Được xét thưởng hàng tháng + quý.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở.
Văn phòng làm việc hiện đại, môi trường năng động, tích cực.
Được đào tạo, huấn luyện bài bản cả về kiến thức và kỹ năng.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.