Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng:
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
- Phát triển sản phẩm mới và tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
- Xử lý báo giá, hợp đồng, đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm, giá cả và đối thủ.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì và phát triển doanh thu từ khách hàng hiện có.
- Thăm hỏi, tìm hiểu nhu cầu và nhận phản hồi từ khách hàng.
- Khai thác thông tin về đối thủ cạnh tranh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Theo dõi bán hàng, báo cáo và phân tích:
- Xây dựng và điều chỉnh dự báo bán hàng.
- Theo dõi và đánh giá kết quả bán hàng.
- Báo cáo và đề xuất kế hoạch để tăng trưởng doanh thu.
4. Tuân thủ quy trình và phối hợp nội bộ:
- Tuân thủ quy trình bán hàng và phối hợp với các bộ phận.
- Đề xuất cải tiến quy trình và sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Tiếng anh giao tiếp, biết lái xe ô tô là 1 lợi thế.
Quyền Lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, lương CB + Thưởng KPI + Thưởng bonus
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội làm việc qua những phần hành công việc khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.