Mô tả công việc
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Government), khách hàng khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
Xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN, tiêu chuẩn ISO 9001, chuyển đổi số, chuyển đổi số theo tiêu chuẩn ISO 9001,...
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh (không phải nhân viên bán hàng) tối thiểu 2 năm nếu ứng viên không tốt nghiệp khối kinh tế.
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH Chính phủ hoặc bán dịch vụ, bán hàng doanh nghiệp B2B; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
Nam, nữ, độ tuổi từ 22- 35, ngoại hình chỉn chu, trưởng thành, sức khỏe tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.