Mô tả công việc
- Tư vấn trực tiếp, phân phối các sản phẩm/ giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QDTek (Network optix + Milestone + Wasabi) cho khách hàng theo mục tiêu doanh số cam kết.
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin đối tác tiềm năng, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của đối tác về các sản phẩm / giải pháp phần mềm và dịch vụ Cloud của QD.TEK.
- Tư vấn, thuyết phục đối tác ký kết hợp tác với QD.TEK.
- Quản lý quan hệ khách hàng / đối tác: phân tích dữ liệu, tiếp nhận ý kiến phản hồi, triển khai các chương trình thu hút khách hàng / đối tác, cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
- Theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để có được thông tin thị trường phục vụ cho việc phát triển chiến lược kinh doanh.
- Ghi nhận lại phản hồi từ khách hàng về các yếu tố bán hàng ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng để cải thiện việc phát triển mục tiêu bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm phần mềm/cloud (từng làm việc qua kênh đại lý là một lợi thế).
- Các kỹ năng chính:
- Có kinh nghiệm làm việc/hiểu biết về các sản phẩm phần mềm VMS, Cloud (AWS, Google, Azure…) là một lợi thế.
- Có network mạnh với các đơn vị SI, các doanh nghiệp trong mảng phần mềm/ Cloud là một lợi thế.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và giao tiếp cơ bản.
- Các kỹ năng khác: giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng Kinh doanh + Lương tháng 13 + Thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ phúc lợi ưu việt: Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cả gia đình (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con); khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, teambuilding; quà nhân dịp lễ tết, hoạt động của công đoàn...
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ của hãng; đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.