Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales, tư vấn về mảng dịch vụ (làm đẹp, kỳ nghỉ, bảo hiểm...)
- Có kiến thức, kinh nghiệm về các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.
- Có mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp về chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp.
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kiến thức liên quan tới công việc)
Quyền lợi được hưởng
- Trang bị các thị làm việc (máy tính, điện thoại), cung cấp Data ổn định hàng ngày.
- BHXH, phép năm 12 ngày/năm.
- Được ưu tiên sử dụng các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp trong hệ sinh thái của Tập đoàn.
- Được đào tạo bán hàng với các chuyên gia hàng đầu.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.