Mô tả công việc
- Tìm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giúp khách hàng nhận ra nhu cầu về Bảo hiểm nhân thọ
- Tư vấn cho khách hàng giải pháp tài chính phù hợp
- Chia sẻ lợi ích của Bảo hiểm nhân thọ
- Đồng hành, phục vụ và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-39 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Yêu cầu check in văn phòng: 8h30 - 11h00 từ thứ 2 đến thứ 6
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: Hỗ trợ tài chính+ Chuyên cần + Hoa hồng % doanh thu + Khoản thưởng khác
- Lộ trình thăng tiến rất rõ ràng: Nhân viên -> Phó phòng -> Trưởng phòng -> Giám đốc ban
- Thời gian linh hoạt, chủ động
- Thưởng du lịch trong và ngoài nước
- Được đào tạo kiến thức về Bảo hiểm và các sản phẩm của Bảo hiểm nhân thọ
- Phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân khác biệt và tạo dấu ấn riêng.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, hiện đại cùng môi trường làm việc năng động.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.