Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn trên các page của studio
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của.
- Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
- Tham gia các hoạt động marketing, truyền thông của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Xác định gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng sản phẩm/doanh thu + thưởng (Tổng lương từ 8.000.000 - 20.000.000 ) tùy theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng về giao tiếp, đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của cửa hàng.
- Được tham gia các hoạt động đặc biệt của cửa hàng.
- Lương thưởng trả đúng hạn ( m10 hàng tháng )
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.