Mô tả công việc
- Đến điểm tổ chức sự kiện, chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi sampling
- Mời khách hàng dùng thử sản phẩm sữa.
- Tư vấn sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi liên quan.
- Báo cáo kết quả sau khi kết thúc buổi sampling.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ.
- Đã có kinh nghiệm chạy sự kiện sampling.
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng: Có khả năng nắm bắt nhanh thông tin sản phẩm và truyền đạt cho khách hàng một cách rõ ràng, thuyết phục
- Yêu cầu ứng viên có tinh thần trách nhiệm, năng động và cam kết làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết: Có cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm và tích lũy kinh nghiệm trong các sự kiện marketing trực tiếp.
- Thời gian linh hoạt: Phù hợp cho sinh viên hoặc những ai có nhu cầu tìm việc bán thời gian trong 3 tháng cuối năm.
- Cơ hội phát triển lên vị trí Leader: Nếu làm tốt, có thể được xem xét cho vị trí cao hơn trong các chiến dịch tiếp theo
-
Thời gian làm việc: làm việc hầu hết các buổi chiều tối (4 tiếng/ca) khi có lịch tổ chức sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện sẽ thông báo từ đầu tháng.
Các ca làm việc
các buổi chiều tối (4 tiếng/ca)
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.