Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ tại văn phòng, chỉ gặp khách hàng khi có cuộc hẹn với khách hàng.
- Liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, quầy thuốc,các chuỗi siêu thị, các cửa hang sản phẩm, thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe..), tư vấn về dòng sản phẩm Meiji từ Nhật Bản của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
- Đàm phán - thương lượng, lên Promotion, và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12triệu + % hoa hồng. Mức lương cứng có thể thỏa thuận thêm theo năng lực ứng viên/ vị trí cấp bậc trong buổi phỏng vấn
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (quà Sinh nhật, lễ tết, tiệc tùng, các sự kiện như 8/3, Trung thu, 20/10…).
- Tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối.
- Được đào tạo kiến thức ngành Dược, các thành phần chăm sóc sức khỏe
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.