Mô tả công việc
- Tư vấn về bất động sản cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc data khách hàng có sẵn
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất
Yêu cầu công việc
- Chỉ cần đam mê, nhiệt huyết, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thành thạo vi tính văn phòng, năng động, giao tiếp tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe học hỏi, kiên trì siêng năng
Quyền lợi được hưởng
- Tự chủ về thời gian làm việc, tự chủ công việc, được Công ty tạo điều kiện làm việc thoải mái nhất
- Được hỗ trợ và hướng dẫn tất cả vấn đề thủ tục, pháp lý, tư vấn khách hàng
- Đi du lịch 1 năm 2 lần hoàn toàn miễn phí do Công ty tổ chức
- Bảo hiểm trong quá trình làm việc lên đến 10 triệu đồng
- cơ hội thăng tiến 6 tháng 1 lần
- Hỗ trợ lương cứng lên đến 6tr/ tháng
- Được hỗ trợ truyền thông 2tr/ tháng
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.