Mô tả công việc
Quản lý kênh bán hàng:
Kênh bán hàng: Tiktok Shop, Shopee, Lazada, Facebook, Website.
Cập nhật mô tả, hình ảnh, giá bán, mã hàng và các trường thông tin liên quan.
Cập nhật tồn kho sản phẩm (Tắt/mở tồn khi hết hàng/hàng về)
Trang trí gian hàng
Bán hàng trực tuyến:
Xây dựng phễu khách hàng từ trang Facebook và Tiktok cá nhân. Yêu cầu trang Tiktok cá nhân đạt 1000 theo dõi.
Trả lời tin nhắn khách hàng.
Số giờ livestream đạt 35 giờ/tháng.
Chụp và dựng video bán hàng trên trang cá nhân
Quản lý đơn hàng:
Tổng hợp đơn hàng từ Trung tâm điều phối chuyển kế toán kho 9h và 14h mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Theo dõi đơn hàng hủy/hoàn của tất cả các kênh của trung tâm trong vòng 2 ngày kể từ ngày phát sinh phiếu Hủy/Hoàn. Mọi thất thoát hàng hóa sẽ chịu trách nhiệm đền bù.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng online, sàn thường mại điện tử
- Có kinh nghiệm livestream trên các nền tảng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt để xử lý các vấn đề phát sinh khi livestream.
- Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu gross + hoa hồng đơn hàng
Công ty hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
Được tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động công ty
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Tham gia các hoạt động, sự kiện, party của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 02:15:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.