MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và cũ
- Phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ
- Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòng
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Đào tạo và quản lý đội nhóm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 25 đến 45- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS/Kinh doanh/Sales/Văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Có thái độ tích cực, thích nghi tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Hỗ trợ tài liệu và đào tạo trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, làm việc nhóm
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật , các ngày lễ theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 - thứ 6
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.