Mô tả công việc
- Tham gia sampling hội chợ, triễn lãm, trường học.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng ở các chi nhánh tỉnh theo yêu cầu công ty, đi công tác theo yêu cầu của công ty (bắt buộc).
- Bán hàng và phổ biến sản phẩm đến tận nhà.
- Hướng dẫn công việc, đồng hành, hỗ trợ cộng tác viên bán hàng.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady).
- Lập và gửi báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- TN THPT trở lên hoặc Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (Điều kiện bắt buộc, có thêm công tác phí)
- Yêu thích công việc tư vấn, tiếp xúc khách hàng
- Người có sức khỏe, năng động hoạt bát
- Không yêu cầu kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo
Quyền lợi
* Mức lương
- Trong đó: Tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số/ mục tiêu, khoản tiền đóng BHXH theo luật, công tác phí
- Tổng thu nhập (Gross): 10,000,000 ~ 20,000,000 đồng/ tháng
※ Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net
* Chế độ phúc lợi
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm.
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24h
- Nghỉ phép năm theo luật lao động
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng thâm niên
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
* Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Sáng 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.