Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Kỹ năng:
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Tính toán nhanh.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Một số yêu cầu khác:
Sức khoẻ tốt
Có xe máy và bằng lái.
Quyền lợi
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.