Mô tả công việc
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp, hỗ trợ cần thiết.
Giám sát hoạt động của nhân viên kinh doanh, phát hiện vấn đề và báo cáo thay đổi kịp thời.
Địa điểm làm việc: Theo khu vực ứng viên
Quản lý và sắp xếp công việc của nhân viên kinh doanh.
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của bản thân và của nhóm phụ trách.
Chốt doanh số vào cuối tháng, quý và năm.
Nắm rõ thông tin các sản phẩm và các chính sách của Công ty để tư vấn cho Khách hàng
Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và cập nhật thông tin, danh sách khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo
Ưu tiên khu vực HCM : Bình Chánh và Quận 7
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
Lương cơ bản + % thưởng KPI, thu nhập trên 15 triệu
Có cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động
Được đào tạo, tập huấn khi nhận việc
Được hưởng các chính sách cho bộ phận kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:55:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.