Mô tả công việc
- Nhận hàng hóa từ Kho.
- Lau dọn quầy kệ, hàng hóa.
- Tư vấn, thanh toán cho khách hàng.
- Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa.
- Chốt và bàn giao ca.
* Ca làm việc:
Ca full time xoay ca: 6.00- 14.30, 9.00- 17.30, ưu tiên nhỉ T7 Chủ nhật
* Phúc lợi:
- Được thưởng hàng năm và vào các dịp Lễ, Tết
- Có tổ chức Công đoàn
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng, nghỉ Lễ / Tết theo lịch Nhà nước,...
- Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên
- Môi trường làm việc thân thiện
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt
- Đủ 18 tuổi trở lên
- Mong muốn gắn bó và phát triển
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận
- Đã tốt nghiệp THPT
Quyền lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.